Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Thi Công Sơn Kẻ Đường, Sơn Giao Thông

Thi Công Sơn Kẻ Đường, Sơn Giao Thông

Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn Quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Ông Trương Hoàng Trung
Di động:0934 065 368

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

THI CÔNG SƠN KẺ ĐƯỜNG, SƠN GIAO THÔNG

1. Thông tin dịch vụ thi công:
Công ty Hoàng Phú HP-TECH là Nhà thầu chuyên thi công sơn kẻ vạch đường giao thông đường bộ bao gồm các loại: Sơn kẻ vạch đường, sơn giao thông, sơn dẻo nhiệt phản quang, sơn kẻ vạch bãi đỗ xe, sơn kẻ vạch nhà xưởng, kẻ vạch chia ô kho xưởng cho các nhà máy, sơn vạch đường. Thực hiện các dự án sơn kẻ vạch đường bằng sơn dẻo nhiệt cho các tuyến đường cao tốc, đường quốc lộ, tỉnh lộ, các khu công nghiệp, khu đô thị, sa hình sát hạch lái xe, sân golf, sơn kẻ vạch bãi đỗ xe tầng hầm, sơn kẻ vạch nhà xưởng,... Vật liệu sơn dùng sơn dẻo nhiệt phản quang phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN 41: 2016/BGTVT và phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế như BS3262, AASHTO. Với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn trong lĩnh vực đảm bảo an toàn giao thông, công nhân lành nghề HP-TECH mong muốn sẽ đem đến cho Quý khách hàng dịch vụ thi công nhanh gọn và hoàn hảo, đảm bảo uy tín và chất lượng.


* Sơn dùng thi công:
+ Sơn giao thông là loại sơn dẻo nhiệt hoặc là sơn gốc dầu, sơn gốc nước, sơn gốc cao su hóa. Sơn giao thông dùng để kẻ vạch đường trên các bề mặt như: Đường nhựa asphalt, bề mặt bê tông, bề mặt epoxy,... Sơn giao thông dùng để sơn kẻ vạch đường cho các tuyến đường nhựa asphalt, đường bê tông, sơn kẻ vạch bãi đỗ xe cho các khu tầng hầm, sơn kẻ vạch nhà xưởng cho các nhà máy xí nghiệp, sơn kẻ vach trên sàn epoxy,...
+ Sơn vạch đường giao thông hầu hết các công trình đường bộ sử dụng loại sơn dẻo nhiệt, các công trình khác có thể dùng sơn vạch đường hệ nước, hệ dầu, hệ cao su chuyên dùng để sơn vạch đường để kẻ các vạch tín hiệu, phân làn đường giao thông. Tuy nhiên các loại sơn vạch đường dùng sơn giao thông hệ nước, hệ dầu, hệ cao su vẫn phải đảm bảo được màu sắc, độ bám dính và chịu được mài mòn trong một khoảng thời gian theo yêu cầu.


 

2. Các hạng mục chủ yếu:
+ Các hạng mục tầng hầm bao gồm: Sơn kẻ vạch tầng hầm, thanh ốp góc cột, chặn lùi sau xe, gờ giảm tốc, gương cầu lồi, biển báo chỉ dẫn tầng hầm, sơn kẻ vạch epoxy,... Sơn kẻ vạch tầng hầm được sơn trên nền bê tông hoặc là sàn epoxy, với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm HP-TECH thực hiện cung cấp vật tư và thi công trọn bộ các hạng mục tầng hầm, đảm bảo uy tín, chất lượng, dịch vụ tốt mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo.
+ HP-TECH tham gia Thiết kế các công trình về sơn kẻ đường, cung cấp hồ sơ máy móc thiết bị sơn kẻ đường với các đối tác để tham gia đấu thầu các công trình về đảm bảo giao thông.
+ HP-TECH cung cấp toàn bộ các loại vật tư phục vụ cho sơn kẻ đường như: Nồi nấu sơn, máy rải sơn, máy lấy dấu kẻ chỉ, sơn dẻo nhiệt phản quang, hạt thuỷ tinh phản quang, keo lót.

Dưới đây là một số hình anh về thi công sơn kẻ đường, sơn giao thông, sơn dẻo nhiệt phản quang mà HP-TECH đã có dịp ghi lại trong rất nhiều các công trình mà HP-TECH đã tham gia thiết kế và thi công. Và các hình ảnh về Thiết bị sơn kẻ đường:


3. Giới thiệu về công ty:
✔HP-TECH là Nhà thầu thi công sơn kẻ đường bằng sơn dẻo nhiệt, kẻ vạch sơn giao thông. Chúng tôi đã thực hiện nhiều công trình lớn trên khắp cả nước từ đường cao tốc, quốc lộ, tỉnh lộ đến các khu công nghiệp, khu đô thị, nhà máy, cầu cảng,...
✔Sản phẩm và dịch vụ đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN 41: 2016/BGTVT và đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế như BS3262, AASHTO-M249, 248, 247, TCVN 7887:2008, TCVN 8791:2011, TCVN 282:2002
✔ Các sản phẩm thiết bị an toàn giao thông nhập khẩu từ các nhà sản xuất Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc
✔ Dự án tiêu biểu: Các tuyến đường trọng điểm như đường quốc lộ 5 (Địa phận Hải Dương, Hưng Yên), đường quốc lộ 10 (Ninh Bình, Nam Định), khu đô thị Hòa Vượng (Nam Định), quốc lộ 32 Diễn-Nhổn, đường cao tốc Láng-Hoà Lạc, KĐT Ecopark Hưng Yên, nhà mấy Samsung Bắc Ninh, Thái Nguyên, Honda Vĩnh Phúc, Hà Nam,.. và các tuyến đường cấp tỉnh ở hầu hết các tỉnh trong cả nước, các khu công nghiệp, các khu đô thị, các cầu đường bộ.
➜ Với tiêu chí uy tín, chất lượng và đội ngũ nhân viên giỏi, được đào tạo theo hướng chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn hảo, giá cả hợp lý, Hoàng Phú HP-TECH đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi!
 

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Sơn Kẻ Vạch Đường Nhiệt Dẻo HP-TECH - Công Ty CP Tư Vấn Kỹ Thuật Công Nghệ Thương Mại Hoàng Phú
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Sản Xuất, Thương Mại, Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn Quốc
MÃ SỐ THUẾ
0104516222
NĂM THÀNH LẬP
2010
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 11 - 50 người
TÊN CÔNG TY: Sơn Kẻ Vạch Đường Nhiệt Dẻo HP-TECH - Công Ty CP Tư Vấn Kỹ Thuật Công Nghệ Thương Mại Hoàng Phú
LOẠI HÌNH: Sản Xuất, Thương Mại, Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn Quốc
MÃ SỐ THUÊ: 0104516222
NĂM THÀNH LẬP: 2010
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 11 - 50 người

Số 28, Ngách 58/3, Ngõ 58, Đường Trần Bình, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội , Việt Nam
0934065368

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Ông Trương Hoàng Trung
Di động: 0934 065 368

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.