Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Dịch Vụ Bảo Vệ Khách Sạn

Dịch Vụ Bảo Vệ Khách Sạn

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Hồng Thiên Võ
Mô tả/ ứng dụng
Bảo đảm an ninh cho khách sạn ở khu vực trước, trong và xung quanh khách sạn
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Võ Chí Quyết
Chức vụ: Giám Đốc
Di động:0901 405 113

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

DỊCH VỤ BẢO VỆ KHÁCH SẠN


Quý khách hàng đang phân vân lựa chọn công ty bảo vệ chuyên nghiệp uy tín tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà và các tỉnh thành khác ở khu vực miền Trung? Đặc biệt là Dịch Vụ Bảo Vệ Khách Sạn, xin mời liên hệ công ty Hồng Thiên Võ, chúng tôi sẵn sàng giải quyết những vấn đề đang khúc mắc hiện tại của khách hàng kết hợp cùng công nghệ 4.0 với lực lượng an ninh đã được huấn luyện nghiệp vụ.

Nhiệm vụ chính của dịch vụ bảo vệ khách sạn là gì?
❖ Đón tiếp khách hàng
Dịch vụ bảo vệ khách sạn sẽ huấn luyện cho nhân viên của mình những nghiệp vụ chuyên nghiệp để đón tiếp khách hàng đến với khách sạn. Việc cúi chào khách hàng, và niềm nở với khách hàng đến sử dụng dịch vụ cần phải được triển khai thường xuyên. Và quán triệt chặt chẽ. Bỡi lẽ việc đón tiếp của nhân viên bảo vệ khách sạn sẽ tạo được một hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện và tạo cho khách hàng sử dụng dịch vụ một tâm lý vui vẻ, thỏa mái. Trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
❖ Qui trình đón tiếp khách hàng gồm các công đoạn sau:
✔ Đón tiếp khi xe của khách hàng đến trước khách sạn. Các loại xe thông thường đến khách sạn thông thường là taxi, oto cá nhân hoặc xe máy. Nhân viên bảo vệ cần phải tiến hành chào hỏi khách hàng trước khi khách hàng vào bên trong
✔ Đón tiếp khi khách hàng vào sảnh checking. Tại đây nhân viên bảo vệ cần chào hỏi và hướng dẫn khách hàng đến đúng vị trí checking, và di chuyển đúng đến các vị trí mà khách hàng cần.
❖ Bảo đảm an ninh cho khách sạn ở khu vực trước, trong và xung quanh khách sạn:
Nhiệm vụ tối quan trọng mà dịch vụ bảo vệ khách sạn cần phải tiến hành đó chính là đảm bảo an ninh. Việc đảm bảo an ninh khách sạn chính là giúp cho khách sạn có được qui trình hoạt động hoàn hảo nhất để tập trung vào việc phục vụ khách hàng. An ninh khách sạn, chính là một chìa khóa vạn năng để giúp cho khách sạn nâng cao được chất lượng dịch vụ. Nhờ đó mà nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn của mình. Vậy việc bảo đảm an ninh khách sạn được tiến hành như thế nào :
Bảo đảm an ninh khách sạn khu vực phía trước:
Khu vực phía trước khách sạn là nơi diển ra việc đón tiếp khách hàng đến sử dụng dịch vụ. ✔ Đồng thời cũng là khu vực ẩn chứa các nguy cơ mất an ninh. Chẳng hạn như: việc phá rối từ các đối thủ trong vấn đề cạnh tranh không lành mạnh, việc gây rối từ các vấn đề cá nhân, việc xâm nhập vào khách sạn để trộm cắp. Các vấn đề gây mất an ninh này luôn thường trực xảy ra, và nếu xảy ra thì ảnh hưởng lớn đến chất lượng dịch vụ mà khách sạn cung ứng. Do đó, nghiệp vụ huấn luyện của bảo vệ khách sạn cần phải đáp ứng được yêu cầu này.
✔ Nhân viên bảo vệ khách sạn, cần phải có sự nhận biết được đâu là khách hàng sử dụng dịch vụ, đâu là các đối tượng gây mất an ninh khách sạn mà không làm ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của khách sạn. Đây là một yêu cầu tối thiểu trong vấn đề quản lý nghiệp vụ bảo vệ khách sạn.
✔ Đồng thời việc xây dựng qui trình đón tiếp cũng cần phải được khách sạn xây dựng trước. Qui trình này cần được triển khai cho các nhân viên bảo vệ, để việc áp dụng qui trình vào thực tế một cách đơn giản, gọn nhẹ, nhanh chóng. Không gây phiền hà đến khách hàng hoặc khó khăn cho chính bản thân nhân viên khách sạn.
Bảo đảm an ninh khách sạn cho khu vực phía trong:
✔ Dịch vụ bảo vệ khách sạn cũng cần bố trí nhân viên bảo vệ bên trong của khách sạn. Nhiệm vụ nhằm giữ vững an ninh cho khách sạn tại các khu vực này. Khu vực phía trong luôn tiềm ẩn những nguy cơ mất an ninh như mất trộm, quậy phá gây rối.
✔ Đặc thù của khách sạn là khách hàng tương đối phức tạp nhiều thành phần. Có thể là khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc có thể là khách hàng được đối thủ cạnh tranh cài cắm vào khách sạn. Để tạo nên những vấn đề nhằm làm hình ảnh của khách sạn trở nên xấu đi. Các nguy cơ mất an ninh cũng được xuất hiện trong những vấn đề của nhân viên. Họ có thể kiếm cớ gây sự hoặc dùng một phương thức nào đó để đòi quyền lợi. Do đó nhiệm vụ của bảo vệ tại khu vực phía trong là ngăn chặn kịp thời những hành vi này có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
✔ Bên cạnh đó, thái độ của nhân viên bảo vệ khách sạn duy trì cho khu vực phía trong. Cũng cần phải chuyên nghiệp. Từ cách đi đứng, cách chào hỏi và cách hổ trợ khách hàng trong những vấn đề mà khách hàng cần sự trợ giúp. Dịch vụ bảo vệ khách sạn cần phải tiến hành đào tạo nghiệp vụ, đào tạo cách cư xử và thái độ của nhân viên bảo vệ. Nhằm làm sao cho dịch vụ bảo vệ khách sạn vừa đảm bảo được an ninh. Nhưng cũng vừa đảm bảo được hình ảnh khách sạn trong chất lượng dịch vụ. Và khả năng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Từ đó làm cho tình hình kinh doanh tại khách sạn được cải thiện và nâng cao hơn.
Bảo đảm an ninh khách sạn cho khu vực xung quanh:
✔ Thông thường các khách sạn sẽ lắp đặt camera giám sát khu vực quanh khách sạn nhằm để kịp thời phát hiện những nguy cơ đeo dọa an ninh. Các camera giám sát này sẽ được điều hành tại phòng nghiệp vụ bảo vệ của mỗi khách sạn. Và bố trí lực lượng theo dõi và giám sát thông qua hình ảnh của camera cung cấp về. Tuy nhiên, việc này có hạn chế là không thể kịp thời ngăn chặn những hành vi xâm phạm đến an ninh của khách sạn. Nếu không bố trí lực lượng tuần tra xung quanh khách sạn.
✔ Các hành vi có nguy cơ xâm phạm đến an ninh của khách sạn ở khu vực phía xung quanh, mà dịch vụ bảo vệ khách sạn cần phải nắm bắt là. Đột nhập leo tường vào khu vực phía trong để trộm cắp tài sản, phá hoại tại sản hoặc một hành động cụ thể nào đó. Có thể gây tổn hại đến quá trình kinh doanh thông thường của khách sạn. Như hành vi chơi xấu từ đối thủ cạnh tranh. Hoặc cắt điện, cắt dây cáp nhằm để trộm cắp. Hoặc phá rối quá trình kinh doanh thông thường.
✔ Từ những lý do đó, nhân viên tuần tra khu vực xung quanh khách sạn là vô cùng cần thiết. Nhằm để hạn chế đến mức thấp nhất các nguy cơ đe dọa đến an ninh khách sạn. Đảm bảo quá trình kinh doanh diển ra một cách chủ động, hài hòa và suôn sẻ.
❖ Ngăn chặn kịp thời hành vị đột nhập để trộm cắp:
✔ Các hành vi đột nhập trộm cắp được diển ra từ các vị trí: Phía trước, hoặc xung quanh khách sạn, và thậm chí phát sinh từ chính bên trong khách sạn. Nhân viên bảo vệ của dịch vụ bảo vệ khách sạn với sự huấn luyện nghiệp vụ từ trước, được trang bị các công cụ hổ trợ như dùi cui, súng điện, roi điện. Cần phải tiến hành ngay lập tức các biện pháp ngăn chặn hành vi trộm cắp. Hoặc tạm giữ các đối tượng trộm cắp trong trường hợp bắt quả tang đối tượng.
✔ Vấn đề chống trả từ các đối tượng trộm cắp là vấn đề rất thường hay gặp. Trong trường hợp các đối tượng bị bắt quả tang, hoặc bị phát hiện xâm nhập bất hợp pháp. Do đó, dịch vụ bảo vệ khách sạn cần trang bị kịp thời cho nhân viên bảo vệ của mình những công cụ hổ trợ được sử dụng trong quá trình làm nhiệm vụ. Việc trấn áp tội phạm cần phải được thực hiện nhanh chóng, kịp thời để ngăn chặn ngay các hành vi trộm cắp xảy ra.
❖ Ngăn chặn các hành vi gây rối:
✔ Gây rối từ khách hàng sử dụng dịch vụ
✔ Gây rối từ các đối tượng cố tình thực hiện hành vi gây rối từ các đối thủ cạnh tranh
✔ Gây rối từ các đối tượng hay ra vào khách sạn, cố tình không chấp hành qui định nội qui của khách sạn
✔ Gây rối từ nhân viên khách sạn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
Các hành vi gây rối này được nhìn nhận từ những biểu hiện: La lối, cãi vã, đập phá tài sản, cố tình không chấp hành nội qui, đánh nhau, và thậm chí là hành hung nhân viên bảo vệ. Trong các trường hợp này nhân viên bảo vệ cần tiến hành xử lý nhanh, gọn, lẹ và dứt khoát. Bằng việc sử dụng các biện pháp nghiệp vụ về võ thuật hoặc sử dụng các công cụ hổ trợ đã được trang bị sẳn sàn cho mỗi nhân viên bảo vệ thì nhân viên bảo vệ cần kịp thời xử lý trấn áp các đối tượng.
Trong trường hợp, hành vi gây rối bởi các băng nhóm, nhân viên bảo vệ cần kịp thời báo cáo về cho chỉ huy và đội tuần tra cơ động để bổ sung nhân lực chi viện cho mục tiêu. Đồng thời cũng báo cáo kịp thời với đội trưởng mục tiêu để kịp thời có phương án hổ trợ kịp thời. Các hành động này nhằm gia tăng sự bảo an cho mục tiêu. Và đảm bảo được chất lượng dịch vụ bảo vệ khách sạn.
❖ Ngăn chăn và xử lý hành vi phá hoại từ các đối thủ cạnh tranh không lành mạnh:
✔ Đột nhập phá hoại hệ thống điện, nước, dây cáp wifi, phá đường ống.
✔ Cố tình tạo ra các tình huống cự cãi. Gây khó khăn cho nhân viên phục vụ dịch vụ như nhân viên lễ tân, buồng phòng, hoặc nhân viên phục vụ quán bar tại khách sạn.
Các hành vi phá hoại này cần phải được dịch vụ bảo vệ khách sạn kịp thời phát hiện và ngăn chặn kịp thời. Nhằm đem đến tính bảo an cao nhất cho khách sạn. Nếu không phát hiện và ngăn chặn kịp thời sẽ đem đến cho khách sạn những rắc rối không đáng có. Và ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh thông thường của khách sạn. Từ đó ảnh hưởng đến doanh thu và quá trình phát triển của khách sạn. Để làm được điều đó, nhân viên bảo vệ của dịch vụ bảo vệ khách sạn cần được phải được huấn luyện và đào tạo một cách đầy đủ. Vững vàng và chính xác. Nhằm đem đến cho khách sạn sự an ninh cao nhất.
❖ Đảm bảo thực hiện nội qui khách sạn một cách chính xác:
✔ Nhân sự làm việc tại khách sạn, nhân sự đến khách sạn để giao dịch làm việc, khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn, các cơ quan ban ngành đến làm việc với khách sạn, là những đối tượng cần phải tuân thủ nội qui, qui định của khách sạn. Vì vậy dịch vu bảo vệ khách sạn cần phải nắm rõ những qui định mà khách sạn đưa ra. Từ đó thường xuyên nhắc nhở các nhân sự này tuân thủ đúng nội qui của khách sạn để hoạt động của khách sạn đi vào qui củ và nề nếp.
❖ Xây dựng hình ảnh người bảo vệ chuyên nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu của khách sạn:
✔ Hình ảnh người bảo vệ chuyên nghiệp của dịch vụ bảo vệ khách sạn có vai trò quan trọng trong việc thực thi nhiệm vụ mà nhân viên bảo vệ khách sạn được giao. Nhân viên bảo vệ cần phải có đồng phục đúng qui định: Mũ, áo, cà vạt, cầu vai, ve áo và trang bị công cụ hổ trợ. Phong thái làm việc cần dứt khoát, chuyên nghiệp. Để áp dụng vào các tình huống cụ thể.
✔ Hình ảnh người bảo vệ chuyên nghiệp gắn liền với các hành động chào hỏi. Hành động ngăn chặn và xử lý các hành vi gây ảnh hưởng đến an ninh khách sạn, và sự tân tâm giúp đỡ khách hàng của khách sạn trong các trường hợp cụ thể.
❖ Hổ trợ khách hàng trong việc mang hành lý và sảnh, lễ tân:
✔ Đối với những khách sạn không có bộ phận mang hành lý cho khách. Thì nhân viên bảo vệ tại khách sạn cần phải tiến hành làm việc này. Ngoài việc chào hỏi, tươi cười với khách hàng sử dụng dịch vụ. Thì dịch vụ bảo vệ khách sạn cũng cần phải tiến hành công việc này. Khi khách vừa đến khách sạn bằng xe oto hoặc taxi. Thì dịch vụ bảo vệ khách sạn phải giúp đỡ khách hàng mang hành lý xuống xe. Nhằm giúp cho khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn. Có cái nhìn thiện cảm và vui vẻ nhất khi đến với khách sạn.
✔ Điều này cũng nâng cáo tính chuyên nghiệp của khách sạn và nâng cao hình ảnh thương hiệu của khách sạn. Mỗi người bảo vệ của dịch vụ bảo vệ khách sạn cần phải giúp đỡ khách hàng tại các mục tiêu được giao nhiệm vụ. Điều này sẽ tạo nên ấn tượng tốt cho khách hàng đối với khách sạn. Và cả hình ảnh của người nhân viên bảo vệ khách sạn.
❖ Hướng dẫn khu vực đậu đổ xe:
✔ Nhân viên bảo vệ của dịch vụ bảo vệ khách sạn cũng cần phải hướng dẫn vị trí đậu đổ xe cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ khách sạn. Sự hổ trợ tận tình của nhân viên bảo vệ khách sạn, đem đến sự thuận tiện cho khách hàng.
✔ Việc hướng dẫn khu vực đậu đổ xe kịp thời nhanh chóng. Sẽ làm hạn chế việc ách tắc trước cổng khách sạn. Gây ảnh hưởng đến các khách hàng ở phía sau. Từ đó nâng cao rõ rệt hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
❖ Ngăn chặn người bán hành rong, bán vé số hát rong vào bên trong khách sạn để thực hiện công việc:
✔ Nhân viên bảo vệ khách sạn cần có biện pháp kịp thời ngăn chặn. Đầu tiên là thực hiện việc ngăn cản, nhắc nhở. KHông cho họ vào phía trong của khách sạn. Hoặc thâm chí là có biện pháp xử lý nếu họ cố tình hoặc lén lút vào khu vực phía trong để hành nghề.
❖ Thường xuyên kiểm tra các vấn đề an toàn về điện và phòng chống cháy nổ:
✔ Nhân viên bảo vệ khách sạn cần phải định kỳ kiểm tra các vị trí nối điện. Kiểm tra các thiết bị điện nhằm kịp thời phát hiện các nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra đối với khách sạn
✔ Nhằm hạn chế những rủi ro về an toàn điện hoặc phòng chống cháy nổ. Việc kiểm tra cần phải được tiến hành thường xuyên, có thời gian biểu cụ thể. Sau đó lập biên bản kiểm tra để đảm bảo chắc chắn rằng Tất cả các thiệt bị điện hoặc các vấn đề liên quan đến phòng cháy chữa cháy là an toàn ở mức tuyệt đối.
❖ Kịp thời tham gia công tác phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu:
✔ Các nhân viên bảo vệ của dịch vụ bảo vệ khách sạn Cần phải có hành động ngay lập tức trong các trường hợp phát hiện sự cố chập, cháy điện hoặc các trường hợp hỏa hoạn xảy ra. Các nhân viên bảo vệ cần nhanh chóng tham gia vào công tác dập lửa, hạn chế thấp nhất những rủi ro, tổn thất về con người và tài sản. Việc tham gia chữa cháy cần phải nhanh chóng, kịp thời trước khi cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến tại hiện trường.
✔ Đồng thời nhân viên bảo vệ của dịch vụ bảo vệ khách sạn cần tham gia tận tình vào công tác cứu hộ, cứu người bị nạn. Bởi nhân viên bảo vệ là nhân sự được đào tạo, huấn luyện công tác sơ cấp cứu đẩy đủ. Và có chuyên môn để tham gia trong vấn đề sơ cấp cứu người bị nạn.


★★Yêu cầu nhân sự đối với dịch vụ bảo vệ khách sạn ★★
+ Nam hoặc nữ trên 18 tuổi
+ Có đủ sức khỏe để làm việc
+ Có trình độ nghiệp vụ bảo vệ. Đã được huấn luyện nghiệp vụ bảo một cách bài bản chuyên nghiệp
+ Có tinh thần bản lĩnh, ý thức trách nhiệm cao. Và có sự dũng cảm, tinh thần vì người khác.

Nguồn: https://hongthienvo.com/dich-vu-bao-ve-khach-san/

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Bảo Vệ Hồng Thiên Võ - Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hồng Thiên Võ
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ
4300866862
NĂM THÀNH LẬP
2020
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 51 - 100 người
TÊN CÔNG TY: Bảo Vệ Hồng Thiên Võ - Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hồng Thiên Võ
LOẠI HÌNH: Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ: 4300866862
NĂM THÀNH LẬP: 2020
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 51 - 100 người

Xóm 4B, Mỹ Huệ 2, X. Bình - Dương, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi , Việt Nam
(0255) 6506113, 0901405113

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Võ Chí Quyết
Chức vụ: Giám Đốc
Di động: 0901 405 113

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.