Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Máy Điện Giải Đặt Trên Bàn PL-A705

Máy Điện Giải Đặt Trên Bàn PL-A705

Xuất xứ
Đài Loan
Nhãn hiệu
Chanson Water
Mô tả/ ứng dụng
Có thể tạo ra 8 loại nước với rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống của chúng ta.
Bảo hành
3 năm
Giấy chứng nhận
CE, NSF/WQA, EMC, RoHS, UL
Thị trường chính
Toàn Quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Hồng Việt Đức
Chức vụ: Giám Đốc
Điện thoại: 0982.197.939
Di động:0888.102.405

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

MÁY ĐIỆN GIẢI ĐẶT TRÊN BÀN PL-A705

 

Máy Lọc Nước Điện Giải Chanson - Công Ty TNHH Nước Kiềm Thanh An hân hạnh là đại lý độc quyền tại Việt Nam cung cấp sản phẩm Máy Điện Giải Nước Ion Kiềm PL-A705 Miracle MAX Plus chính hãng. Nếu bạn còn đang gặp những băn khoăn về sản phẩm này, hãy cùng Nước Kiềm Thanh An đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin sản phẩm

Vị trí lắp đặt: Trên bàn

Chứng chỉ: CE, EMC, NSF, RoHS, SGS certified

Màu sắc: Trắng (có họa tiết hoa) (có sẵn), Đen (có sẵn), nâu (đặt hàng)

Khuyến mãi: 

- Miễn phí công lắp đặt

- Gắn kèm theo bộ tiền lọc series PF 2 cấp của Chanson Water đạt chuẩn nước uống NSF và FDA ngay tại vòi trước khi vào máy điện giải.

- Bộ kit vệ sinh máy điện giải định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất, không cần phải mua thêm thiết bị vệ sinh máy (tự chế riêng) như các hiệu khác

➙ Bảo hành: 3 năm cho toàn bộ máy.


✿ Chức năng của sản phẩm:

Nước máy sau khi qua bộ tiền lọc của Chanson PF-201 (hoặc PF-203 – chỉ nên dùng cho nguồn nước cứng) và PF-207, được lọc sạch các tạp chất có hại thành nước sạch tinh khiết với đầy đủ các khoáng chất cần thiết đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp.

Nước sạch tiếp tục vào máy điện giải, qua một cái lọc nano tinh 4 lớp tích hợp bên trong máy điện giải model PJ-8000, có cấu tạo 4 lớp để đảm bảo nước vào buồng điện giải tạo ra những thành phần nước đạt chất lượng tốt nhất. PJ-8000 loại bỏ 99.99% các loại vi khuẩn, kim loại nặng, chorine, hợp chất hữu cơ VOC,…Sau đó vào buồng điện giải 7 tấm điện cực tạo ra 8 loại nước hữu ích theo bảng bên dưới.


 

✿ Đặc tính vượt trội

Số tấm điện cực: 7 tấm Titan tinh khiết 99.9998% đạt chuẩn ASTM GRADE 1 , bên ngoài bọc một lớp bạch kim bằng công nghệ Nano Fritting đặt biệt của riêng Chanson, sản xuất tại Nhật. Tấm điện cực của Chanson dạng phẳng nên có độ dày và chắc chắn, không dùng dạng lưới hay tấm có lỗ như các nhà sản xuất khác mau hỏng. 7 tấm điện cực lớn có tổng diện tích bề mặt lên đến 246.5 in2 (tương đương 1590 cm2) giúp tăng hiệu quả điện giải, có khả năng cung cấp các loại nước từ kiềm đến acid tương đương với các máy điện giải phiên bản bán thương mại hiệu khác có 9 tấm điện cực mà năng lượng tiêu thụ vẫn thấp hơn.

Máy điện giải đầu tiên dùng muối Himalaya nhiều khoáng với công nghệ đặc biệt độc quyền duy nhất của Chanson để tạo ra nước ion kiềm và acid mạnh. 

Điện áp : 100 - 240V, 50Hz ~ 60Hz (các hiệu khác thường chỉ có điện áp 220VAC dùng ở VN)

Chỉ số chống oxy hóa ORP: +900 TO -820

Số loại nước: 8 loại (Strong Alkaline, Alkaline 3, Alkaline 2, Alkaline 1, Filtered, Adic 1, Acid 2, Acid 3)

Ngôn ngữ tiếng Anh, Pháp, Sec, Ý và Trung Quốc.

Nút bấm cảm ứng, bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể thực hiện thao tác. Máy được thiết kế hiện đại giúp việc sử dụng đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được.

Màn hình hiển thị đa màu sắc tương ứng với từng loại nước

➙ Tạo ra nước ion kiềm và nước acid từ 2.7 – 11.3 (tùy vào chất lượng nguồn nước hay độ pH nước đầu vào) (8 loại nước với rất rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày), thuộc vào loại cao nhất trong các dòng máy điện giải trên thị trường. 

Người dùng có thể tự điều chỉnh tăng giảm độ pH (50 nấc thay đổi) tương ứng với mỗi mức nước đã mặc định trong hệ thống điều khiển. Tuy nhiên, thay đổi pH này không được khuyến cáo vì nhu cầu thực tế không cần thiết ngoài các mức đã được nhà sản xuất nghên cứu và cài đặt sẵn.

Hệ thống tự làm sạch Radial Action De-Calcification (RAD): Máy tự làm sạch theo chế độ cài đặt ở mức từ 10l – 60l.

Lọc đầu vào 4 lớp: Máy tích hợp 1 cái lọc đầu vào model PJ-8000, có 4 lớp than hoạt tính với màng bạc, calcium sulfite chuẩn thực phẩm, KDF 55, và màng lọc sợi rỗng (Dùng được khoảng 9000 lít), trung bình 25 lít / ngày

Nguồn điện tối ưu: Công nghệ mới thế hệ thứ 4 của bộ nguồn chuyển mạch SMPS (Switching Mode Power Supply- SMPS), giúp máy có thể làm việc liêc tục 10 giờ ở mức lưu lượng lớn nhất mà không làm máy bị quá nóng ngược lại cũng có thể chỉnh máy làm việc với thời gian nhỏ ở lưu lượng thấp.

Van điều chỉnh lưu lượng (3 nấc lưu ượng nước thấp – trung bình – cao): chỉnh núm để tăng hoặc giảm lưu lượng nước ở vòi, cũng có thể tương ứng giảm hoặc tăng tính kiềm hay acid của nước (độ pH) được hiệu quả hơn, từ đó cũng thay đổi được chỉ số chống oxy hóa ORP.

Công suất điện thấp hơn các máy cùng loại (7 tấm điện cực) giúp tăng tuổi thọ của máy và tiết kiệm điện


 

✿ Lợi Ích Của Nước Kiềm và Nước Acid

Bù nước, dưỡng ẩm cơ thể: Kích thước cụm phân tử nước nhỏ hơn giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn, tạo điều kiện trao đổi chất hiệu quả hơn, duy trì sức khỏe và tuổi trẻ của người dùng.

Loại bỏ độc tố: cơ thể tồn tại nhiều độc tố được thải lọc qua thận và gan. Nhưng vẫn còn nhiều độc tố chưa thể thải lọc hết được theo thời gian. Nước điện giải ion kiềm sẽ giúp cơ thể hấp thụ nước nhanh hơn và cũng giúp cơ thể giải độc nhanh hơn.

Chống oxy hóa: Nước kiềm như tác nhân chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả để bảo vệ chúng ta chậm lão hóa

Chống gốc tự do: Các gốc tự do không bền vững sẽ lấy electron của tế bào làm cơ thể mất cân bằng, dễ dẫn đến rất nhiều loại bệnh. Nước ion kiềm giúp làm cân bằng các gốc tự do, giảm số lượng gốc tự do ở khắp nơi trong cơ thể chúng ta. 

Cân bằng pH cơ thể: nước kiềm giúp trung hòa acid trong dạ dày, cơ thể chúng ta, là điểm chính để ngăn chặn bệnh tật và cải thiện sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe.

Cung cấp khoáng chất: Khoáng chất trong nước ion kiềm tinh khiết và sạch giúp cơ thể hấp thụ đầy đủ lượng khoáng chất cần thiết hàng ngày.

Rửa rau, củ, quả để loại bỏ tàn dư thuốc bảo vệ thực vật

Vị nước ngon hơn: Nước kiềm làm cho vị nước uống ngon hơn, ngọt hơn, phù hợp tất cả các bước chuẩn bị thức ăn và nấu ăn.

Nước acid (66 ứng dụng hữu ích khác nhau) hữu ích trong việc làm đẹp của phụ nữ trong các spa, để rửa mặt, cũng như các mục đích tẩy rửa, tiệt trùng khác. Có được nước có tính acid với gần cả trăm ứng dụng trong nhà bạn, giúp giảm ít nhất 50% chi phí mua các loại hóa chất tẩy rửa. Đặc biệt nước có tính acid chắc chắn cũng rất tốt cho tóc và da của bạn.

 

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm  Máy Điện Giải Nước Ion Kiềm PL-A705 Miracle MAX Plus, hãy liên hệ ngay với Máy Lọc Nước Điện Giải Chanson - Công Ty TNHH Nước Kiềm Thanh An để được hỗ trợ tốt nhất !


Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Máy Lọc Nước Điện Giải Tại HCM - Công Ty TNHH Nước Ion Kiềm Thanh An
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Công Ty Thương Mại
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn Quốc
MÃ SỐ THUẾ
0316932506
CHỨNG CHỈ, CHỨNG NHẬN
CE, EMC, RoHS
TÊN CÔNG TY: Máy Lọc Nước Điện Giải Tại HCM - Công Ty TNHH Nước Ion Kiềm Thanh An
LOẠI HÌNH: Công Ty Thương Mại
THỊ TRƯỜNG: Toàn Quốc
MÃ SỐ THUẾ: 0316932506
CHỨNG CHỈ: CE, EMC, RoHS

142A Bình Quới, P. 27, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh , Việt Nam
0888.102.405 / 0918.119.223 / 0982.1979.39

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Hồng Việt Đức
Chức vụ: Giám Đốc
Điện thoại: 0982.197.939
Di động: 0888.102.405

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.