Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp

Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
HAPPYCO
Mô tả/ ứng dụng
Một phần thiết yếu không thể thiếu trong ngôi nhà của mọi người
Thị trường chính
Toàn quốc, Quốc tế

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Bà Trần Pha Lê
Điện thoại: 096 8126 742
Di động:094 6272 286

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP

Nội thất nhà bếp là đồ gia dụng thiết yếu trong ngôi nhà của mọi người. Với sự phát triển của xã hội, mức sống của mọi người đang dần được cải thiện và môi trường sống đang dần được cải thiện. Theo cách tương tự, yêu cầu của mọi người về chức năng, chất lượng và trang trí của nhà bếp ngày càng cao hơn. HappyCo sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn nội thất phòng bếp phù hợp trong bài viết này.

1. Hiệu ứng không gian

Chức năng không gian của đồ nội thất nhà bếp được thực hiện thông qua việc sắp xếp và kết hợp các tủ. Chỉ bằng cách tuân theo các nguyên tắc nhất định và quy định vị trí của các dụng cụ và thiết bị nhà bếp, nhà bếp mới có thể được giữ sạch sẽ và ngăn nắp, với các đường di chuyển rõ ràng và các hoạt động nấu nướng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Trong quá trình vận hành thực tế của quy trình vận hành bếp, nên tránh càng nhiều càng tốt tuyến vận hành để giảm cường độ lao động của người sử dụng. Sắp xếp hợp lý tủ lạnh, bồn rửa và bếp nấu thành một hình tam giác hay còn gọi là nguyên tắc tam giác làm việc là cách thiết kế nhà bếp hiệu quả nhất.

2. Sử dụng chức năng

Các chức năng chính của tủ nội thất nhà bếp là lưu trữ thực phẩm, phân loại, rửa, nấu ăn và phục vụ. Theo hành vi hoạt động của mọi người trong nhà bếp, khu vực nhà bếp được phân chia và có thể xác định các tủ chức năng chính và tủ liên quan của từng khu vực.

  • Khu vực lưu trữ: Khu vực lưu trữ chủ yếu lưu trữ thực phẩm và bộ đồ ăn, tủ lạnh là thiết bị chính, tiếp theo là tủ lưu trữ các bộ đồ ăn khác nhau như tủ rổ.

  • Tủ cơ bản khu vực rửa (tủ chậu rửa, thiết bị chính bể rửa, thùng rác, máy rửa bát): Chức năng chính của khu vực rửa là rửa rau, rửa chén, loại bỏ bã,... và là khu vực chiếm nhiều thời gian nhất. Nói chung, bể rửa nên đặt ở nơi có ánh sáng tốt hơn, tránh bố trí ở góc, dành không gian nhất định cho các hoạt động thể chất, tránh đặt cạnh cửa, ra vào bất tiện. Tủ chậu rửa không nên có ván sau để thuận tiện cho việc lắp đặt đường ống, ván dưới được phủ một lớp nhôm vỏ cam mỏng để chống thấm. Tủ bên cạnh tủ chậu rửa có thể trang bị tủ một cửa hai ngăn, ngăn kéo có thể dùng để đựng đồ lặt vặt, rổ kéo ở cửa có thể đựng rau cần hái.

  • Tủ cơ bản khu nấu (tủ bếp): Khu vực nấu ăn cần được trang bị bếp gas, máy hút mùi và các tủ gia vị liên quan. Bếp không nên đặt gần ống dẫn khí và lối đi để tránh ngọn lửa bị gió thổi tắt hoặc khi đi lại sẽ làm đổ đồ nấu, cũng không nên đặt bếp ngay dưới cửa sổ. Bếp nên cách tủ lạnh và tủ gỗ một khoảng cách nhất định, giữa bếp và bồn rửa nên có khoảng cách trên 300mm để đặt bếp trên mặt bàn. Cố gắng tránh đối mặt với hồ bơi. Tủ bếp có thể thiết kế dạng ngăn kéo để đựng đồ lặt vặt dễ dàng. Dầu, muối, v.v. thường được sử dụng có thể được đặt trong tủ gia vị bên cạnh tủ bếp.

  • Khu vực làm việc chuẩn bị: Bao gồm chế biến thực phẩm, cắt nhỏ, trang trí và chuẩn bị cho các hoạt động nấu nướng. Tủ có liên quan có thể được thiết kế theo nhu cầu thực tế, chẳng hạn như tủ cửa đơn và cửa đôi.

3. Chức năng làm đẹp

Môi trường và bầu không khí của nhà bếp chủ yếu được tạo ra bởi nội thất nhà bếp, một môi trường trang nhã không chỉ khiến mọi người cảm thấy vui vẻ mà còn tăng cảm giác thèm ăn. Nhiều ống dẫn than, nước và khí trong nhà bếp nên được giấu trong tủ càng nhiều càng tốt, để hiệu quả tổng thể tốt hơn và đẹp hơn. Do đó, khu vực đường ống nên được đặt càng nhiều càng tốt ở không gian phía sau của tủ dưới, nếu lộ ra bên ngoài thì nên dùng tấm ống bọc lại.

Ý tưởng trung tâm trong trang trí nhà ở luôn là hướng đến con người và nội thất nhà bếp là yếu tố cốt lõi thể hiện ý tưởng này. Chỉ khi thực sự hiểu rõ các yếu tố chứa đựng trong nội thất nhà bếp thì tính khoa học, tính ứng dụng và tính thẩm mỹ của nội thất nhà bếp mới được nâng cao.

Căn bếp là nơi ba bữa một ngày, dù là của mình hay của người ấy, vì vậy ai cũng mong những thiết bị nhà bếp có thể giúp mình chăm sóc tốt hơn cho chế độ ăn uống của mình. Nội thất nhà bếp đẹp và thiết thực không chỉ giúp mọi người thưởng thức nấu ăn và nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn là một cảnh quan đẹp cho ngôi nhà.

Hãy cùng HappyCo tạo nên không gian nội thất phòng bếp hoàn hảo cho gia đình bạn!

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Nội Thất HAPPYCO - Công Ty Cổ Phần HAPPYCO
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Nhà sản xuất - phân phối
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc, Quốc tế
MÃ SỐ THUẾ
3603421388
NĂM THÀNH LẬP
2014
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 11 - 50 người
TÊN CÔNG TY: Nội Thất HAPPYCO - Công Ty Cổ Phần HAPPYCO
LOẠI HÌNH: Nhà sản xuất - phân phối
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc, Quốc tế
MÃ SỐ THUẾ: 3603421388
NĂM THÀNH LẬP: 2014
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 11 - 50 người

526/2, KP. 8A, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai , Việt Nam
(0251) 3980924, 096 8126 742
Hotline: 094 6272 286

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Bà Trần Pha Lê
Điện thoại: 096 8126 742
Di động: 094 6272 286

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.