Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế

Xuất xứ
Việt Nam
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Sỹ
Di động:0908 100 479

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

Giới thiệu: Việc xây dựng nhà xưởng, nhà kho đã trở nên hết sức phổ biến hiện nay. Trong số các loại nhà xưởng, nhà kho được ứng dụng rộng rãi trong thực tiễn sản xuất, kinh doanh thì xây dựng nhà thép tiền chế đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp. Nhờ việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà nhà tiền chế được vận dụng hết sức phổ biến trong thực tiễn.

Ứng dụng rộng rãi của nhà thép tiền chế trong thực tiễn:

  • Nhà thép được ứng dụng hết sức rộng rãi hiện nay, các đơn vị thiết kế nhà thép tiền chế, thi công nhà thép tiền chế, lắp dựng các khu nhà kho, nhà xưởng sản xuất, nhà xưởng công nghiệp, nhà máy chế biến, nhà máy sản xuất, showroom, nhà giữ xe, xưởng may công nghiệp, nhà thép 2 tầng, cao tầng bằng mái tôn, nhà trưng bày, siêu thị, nhà văn phòng cho thuê,… ngày càng phát triển hơn ứng dụng những ưu việt của thép tiền chế, mang đến những công trình hoàn thiện theo đúng tiêu chuẩn thiết kế dựa trên bản vẽ được công ty yêu cầu và thống nhất.

  • Việc xây dựng nhà tiền chế được ứng dụng rất rộng trong việc tạo nên các mẫu nhà khung thép, nhà xưởng tiền chế,... phục vụ hoạt động sản xuất hoặc làm kho chứa hàng. Có thể khẳng định, dù được sử dụng với mục đích như thế nào thì nhà thép tiền chế vẫn luôn phát huy được những ưu thế nổi bật của mình, đáp ứng được những yêu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Một số nhà thép tiền chế Công ty chúng tôi đã xây dựng:

  • Rạp chiếu phim tại Mũi Né xây dựng bằng thép tiền chế do Quang Phát thi công

  • Tòa nhà văn phòng bằng thép tiền chế do Quang Phát xây dựng.

  • Quang Phát khởi công xây dựng nhà xưởng tại Củ Chi.

  • Nhà kho dụng cụ y khoa tại quận 10 do Quang Phát thi công.

  • Showroom xe máy do Quang Phát xây dựng bằng thép tiền chế.

  • Nhà xưởng sản xuất nước tương Bông Mai do Quang Phát xây dựng tại Lâm Đồng.

Xây nhà tiền chế có ưu điểm gì thu hút sự quan tâm của mọi người:

  • Xây dựng nhà khung thép tiền chế, nhà cao tầng bằng thép sở hữu ưu điểm nổi bật là mức chi phí thấp, thời gian thiết kế nhà khung thép và xây dựng nhanh, chi phí bảo dưỡng thấp và tương đối dễ dàng trong việc mở rộng thêm trong tương lai nên các doanh nghiệp sẽ tăng cường sử dụng thay vì xây dựng nhà xưởng công nghiệp theo hướng thông thường.

  • Sử dụng khung thép tiền chế, các doanh nghiệp có thể an tâm hơn về chất lượng của công trình, đơn giản vì khung nhà thép được cấu tạo từ nguồn nguyên liệu thép cao cấp, cùng với đó kết cấu nhà thép được tính toán hết sức kỹ lưỡng từ giai đoạn thiết kế nhà thép đến thi công nhà thép, tất cả đều được thực hiện một cách chính xác, bảo đảm tạo nên những mẫu nhà tiền chế vừa đẹp mắt, vừa đúng tiêu chuẩn, vừa bền, chắc chắn và an toàn.

  • Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều cty nhà thép tiền chế cung cấp dịch vụ xây nhà khung thép, thậm chí không quá khó khăn để tìm kiếm một danh sách công ty nhà thép tiền chế nổi tiếng, mức giá xây dựng nhà tiền chế của các công ty này có sự chênh lệch với nhau, đây sẽ là một trong những tiêu chí để khách hàng cân nhắc và lựa chọn đơn vị thiết kế, xây dựng khung nhà tiền chế, lắp dựng nhà thép tiền chế phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình.

Khách hàng cần gì ở một công ty xây dựng nhà thép tiền chế:

  • Đối với một doanh nghiệp chuyên sản xuất khung nhà thép và nhận thi công nhà tiền chế, việc mang đến sự hài lòng cho khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Quá trình thi công nhà tiền chế với mỗi công trình trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau, từ việc tính toán kết cấu móng nhà thép tiền chế, dự toán nhà xưởng tiền chế, rồi cung cấp báo giá xây dựng nhà thép tiền chế trước khi tiến hành tính toán kết cấu nhà thép tiền chế, tạo khung nhà tiền chế, lắp ráp nhà tiền chế và cuối cùng là hoàn thiện thi công nhà khung thép.

  • Các công ty nhận làm nhà tiền chế phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu và đòi hỏi về kỹ thuật để hoàn thiện thật tốt mọi khâu trong quá trình thiết kế và xây nhà khung thép tiền chế để mang đến những công trình xây dựng nhà khung thép tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất dành cho khách hàng.

  • Bên cạnh đó, khách hàng nào cũng mong muốn tiết kiệm được chi phí lắp dựng nhà tiền chế, do đó, các công ty nhà thép tiền chế phải xây dựng bảng báo giá tiền phù hợp nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Chi phí xây dựng nhà thép tiền chế càng thấp sẽ lại càng tạo ra lợi thế cạnh tranh cao hơn cho các đơn vị làm nhà bằng khung thép tiền chế.

  • Quang Phát chính là công ty xây nhà tiền chế chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ xây dựng nhà thép tiền chế với các loại nhà thép tiền chế khác nhau đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chi phí xây nhà tiền chế của Quang Phát luôn được duy trì ở mức hợp lý nhất, bảng báo giá nhà thép tiền chế của Quang Phát được cập nhật thường xuyên, liên tục, sao cho những thông tin về giá nhà tiền chế tại công ty chúng tôi luôn là chính xác nhất phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng.

Dịch vụ thi công nhà thép tiền chế nổi bật của Quang Phát:

  • Mức giá nhà thép tiền chế luôn được duy trì ở mức rẻ và hợp lý nhất, cùng với đó là các bản vẽ nhà thép tiền chế ấn tượng bởi những nhà thiết kế có kinh nghiệm, quá trình thi công kết cấu thép, gia công kết cấu thép được tiến hành đúng với yêu cầu về kỹ thuật, điều này giúp kết cấu thép trong các công trình nhà tiền chế thép của Quang Phát rất bền, chắc, mang đến sự an tâm cho mọi khách hàng.

  • Vai trò chuyên tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế của Quang Phát góp phần tạo nên thành công của công trình

  • Quá trình làm nhà khung thép trải qua nhiều giai đoạn hết sức phức tạp, đặc biệt là với những công trình quy mô và có độ khó cao như thi công nhà cao tầng bằng thép, kết cấu nhà xưởng khung thép, thiết kế kết cấu thép nhà công nghiệp, nhà tiền chế hội chợ,… cần có những sự tính toán hết sức kỹ lưỡng và chính xác về khung kèo thép, kết cấu vì kèo thép, khung kèo nhà tiền chế, đặc biệt là khung kèo thép khẩu độ 30 met hay khung nhà sắt tiền chế,… Quang Phát với kinh nghiệm làm nhà tiền chế, làm nhà bằng khung sắt của mình luôn đưa ra được những tư vấn xây dựng nhà tiền chế hợp lý cho khách hàng, hỗ trợ tính toán định mức xây dựng nhà tiền chế, tạo ra sự thuận lợi cho quy trình lắp dựng nhà thép tiền chế về sau.

  • Quang Phát đưa ra những tư vấn xây dựng nhà tiền chế hữu ích về việc xây dựng nhà tiền chế kích thước chuẩn, xây dựng nhà xưởng thép tiền chế đáp ứng yêu cầu sử dụng của doanh nghiệp, thiết kế khung thép nhà công nghiệp như thế nào là hợp lý nhất, giá làm nhà tiền chế, đơn giá thi công nhà tiền chế phù hợp, đội thi công lắp dựng nhà thép giàu kinh nghiệm, thi công nhà sắt tiền chế đòi hỏi các yếu tố gì, bảng giá gia công nhà tiền chế phổ biến,… thông qua những tư vấn hữu ích này, khách hàng có thể dự trù kinh phí xây nhà tiền chế, tuyển thầu lắp đặt nhà tiền chế, duy trì mức giá xây nhà tiền chế ở mức hợp lý nhất, tránh tình trạng giá làm nhà thép tiền chế vượt xa mức giá nhà khung thép tiền chế dự trù lúc ban đầu.

  • Tư vấn hữu ích dành cho khách hàng.

Quy trình xây dựng nhà tiền chế tại công ty xây dựng nhà tiền chế Quang Phát:

  • Quang Phát là công ty thép tiền chế nổi bật trên thị trường, đã tạo ra vị thế riêng trong lĩnh vực xây nhà bằng thép tiền chế, xây dựng nhà sắt tiền chế, nhận thi công nhà tiền chế lắp ghép, xây dựng nhà xưởng sắt thép tiền chế,… với mỗi công trình xây dựng, Quang Phát luôn cố gắng nỗ lực để giảm thiểu tối đa giá thành nhà thép tiền chế cho khách hàng, bảo đảm chi phí xây nhà lắp ghép khung thép là rẻ nhất, khách hàng có được những công trình hoàn hảo nhất.

  • Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, Quang Phát sẽ tư vấn và cùng khách hàng đưa ra những định hướng cơ bản cho công trình của quý vị, từ việc lựa chọn bản vẽ nhà xưởng khung thép, tính toán khung kèo thép tiền chế, khung thép nhà công nghiệp, quá trình thiết kế nhà khung thép mái tôn tiến hành như thế nào là hợp lý, quá trình gia công nhà thép nhà sao,… Việc lên sẵn kế hoạch ngay từ ban đầu sẽ giúp quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

  • Công ty làm nhà tiền chế Quang Phát sẽ cung cấp đơn giá nhà tiền chế dựa trên mức giá thép tiền chế, giá sắt làm nhà tiền chế, báo giá kèo thép tiền chế, báo giá khung nhà tiền chế, giá thi công nhà thép tiền chế, đơn giá gia công khung nhà thép, giá lắp đặt nhà tiền chế, giá nhà thép tiền chế xây kho,… Khách hàng có thể an tâm vì mức đơn giá nhà tiền chế, giá gia công nhà tiền chế, báo giá nhà xưởng tiền chế,… cùng các mức giá khác tại Quang Phát luôn là rẻ nhất, là giải pháp tiết kiệm hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.

  • Sau khi khách hàng đồng ý mới mức giá thành mà Quang Phát đưa ra, hợp đồng thiết kế và thi công sẽ được ký kết. Quang Phát sẽ bắt tay ngay vào việc thiết kế, thi công móng công trình, tiến hành gia công lắp dựng nhà tiền chế, bảo đảm mức đơn giá nhà thép tiền chế đã được tính toán trước, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí xây dựng.

  • Sau khi hoàn thiện quá trình xây dựng và gia công, Quang Phát sẽ cùng khách hàng nghiệm thu và ký biên bản bàn giao công trình, kết thúc hợp đồng đã ký.

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với Công Ty TNHH Xây Nhà Xưởng Quang Phát!

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty TNHH Xây Nhà Xưởng Quang Phát
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Nhà sản xuất, Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ
0312761634
NĂM THÀNH LẬP
2014
TÊN CÔNG TY: Công Ty TNHH Xây Nhà Xưởng Quang Phát
LOẠI HÌNH: Nhà sản xuất, Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ: 0312761634
NĂM THÀNH LẬP: 2014

134 Dương Văn Dương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh , Việt Nam
(028) 66574477, 0908100479

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Sỹ
Di động: 0908 100 479

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.