Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Thiết kế xây dựng nhà xưởng

Thiết kế xây dựng nhà xưởng

Xuất xứ
Việt Nam
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Sỹ
Di động:0908 100 479

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG

Giới thiệu: Hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà xưởng ngày càng cao, phục vụ cho việc sản xuất các sản phẩm. Thiết kế nhà xưởng có vai trò quan trọng, việc này đòi hỏi hỏi người thiết kế phải có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế này. Tập đoàn Quang Phát hân hạnh là bạn đồng hành của mọi khách hàng trong từng sản phẩm thiết kế nhà xưởng, nhà tiền chế, nhà máy. Quang Phát chuyên nhận thiết kế, thi công và xây dựng các nhà xưởng, đáp ứng theo từng nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế nhà xưởng và xây dựng nhà xưởng tại Quang Phát:

Mọi quy trình từ thiết kế, làm móng, đổ cột,… Quang Phát đều thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, Quy trình thiết kế nhà xưởng tại tập đoàn Quang Phát cụ thể gồm 3 bước:

-   Bước 1: Quang Phát thực hiện khảo sát và bàn bạc nhu cầu với khách hàng về nơi xây dựng nhà xưởng để có thể đưa ra thiết kế phù hợp nhất.

-   Bước 2: Đội ngũ kỹ sư, thiết kế tại Quang Phát bắt tay vào việc thiết kế cơ sở, vị trí, diện tích nhà xưởng.

  • Trong bước này, chúng tôi sẽ đề xuất phương án thiết kế nhà xưởng, tập trung xem xét quy mô, vị trí của các hạng mục công trình, trao đổi phương án xây dựng với khách hàng. Bên cạnh đó Quang Phát sẽ giải thích rõ các vấn đề liên quan như việc lắp đặt cửa sắt, công nghệ, kết cấu chính, các thiết bị phòng cháy chữa cháy được trang bị và lắp đặt thế nào,… Sau đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành thực hiện bản vẽ mặt bằng, phương án kiến trúc cụ thể trong thiết kế nhà xưởng cho khách hàng.

-   Bước 3: Hoàn thiện bản vẽ kỹ thuật xây dựng nhà xưởng cho khách hàng.

  • Đây là bước vô cùng quan trọng, bao gồm các thuyết minh về thiết kế nhà xưởng, bản vẽ, các tài liệu khảo sát xây dựng, dự toán xây dựng công trình. Phần thiết kế bản vẽ phải đảm bảo các tham số kỹ thuật, nguyên liệu xây dựng công trình, chi tiết cấu tạo, tiêu chuẩn vận dụng cũng như các điều kiện khác để có thể thi công xây dựng nhà xưởng.

  • Ngoài ra, các bước thiết kế có thể thay đổi theo người quyết định đầu tư.

Những lưu ý trong thiết kế nhà xưởng và giám sát xây dựng công trình:
-   Móng và nền nhà xưởng là phần chính của công trình chính vì vậy khi xây dựng nhà xưởng cần phải quan tâm về hai phần này. Chất lượng cũng như giá thành xây dựng phụ thuộc nhiều vào phần móng và nền nhà xưởng. Đội ngũ nhân viên xây dựng cần nắm rõ địa hình, vị trí xây dựng nhà xưởng để có thể xây dựng phần móng thích hợp. Ví dụ, nếu công trình xây dựng nằm trên các vùng đất cứng, cao hơn so với cost nền xây dựng xưởng thì phần móng sẽ không cần phải thực hiện các biện pháp gia cố như ép cọc, đóng cừ tràm. Đối với nhà xưởng nằm trên vùng đất yếu, đất bùn thì hoàn toàn ngược lại.

-   Tùy theo công năng dùng nhà xưởng mà khách hàng muốn hướng tới, đơn vị thiết kế sẽ có cách bố trí thép sàn nhà xưởng hợp lý. Bên cạnh đó, phần đổ bê tông nhà xưởng theo độ dày cũng cực kì quan trọng, đặc biệt là các nhà xưởng cần đặt thiết bị, máy móc có tải trọng cao.

-   Đội ngũ thi công sau khi hoàn thành phần bê tông nền nhà xưởng thì cần xoa nền nhà xưởng và tiến hành sơn lớp epoxy chống bám bụi lên sàn cũng như để dễ dàng lau chùi vệ sinh sàn.

Tại sao nên lựa chọn đơn vị thiết kế nhà xưởng và thi công, xây dựng công trình Quang Phát

-   Thi công nhà xưởng nhanh chóng

  • Quang Phát luôn hoàn thành thiết kế nhà xưởng, thi công nhanh chóng nhưng vẫn đem đến chất lượng cao cho công trình. Ngay từ lúc nhà xưởng được triển khai xây dựng phần móng thì khung thép nhà xưởng đã bắt đầu được gia công, thời gian gia công phần khung thép cho công trình chỉ mất khoảng 20-25 ngày, thời gian lắp đặt chỉ 6 ngày, chính vì vậy, các công trình tại Quang Phát luôn hoàn thành phần khung kèo công trình nhanh hơn các đơn vị khác, điều này giúp đưa nhà xưởng vào hoạt động sớm hơn.

-   Chất lượng công trình luôn đảm bảo

  • Quang Phát luôn đặt chất lượng công trình lên hàng đầu chính vì vậy trong mỗi công trình do Quang Phát đảm nhiệm, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm trong mỗi quy trình. Phần thiết kế nhà xưởng được đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật bàn bạc và lựa chọn kỹ lưỡng. Quang Phát áp dụng các phương pháp xây dựng truyền thống một cách chắc chắn phần thô như phần gia công thép, đổ bê tông, tháo dỡ cốp pha.

  • Bên cạnh đó, là trình tự thi công luôn theo đúng tuần tự, quá trình thi công được giám sát chặt chẽ và tất nhiên luôn có đội ngũ nhân viên túc trực ở công trường. Ngoài ra, nếu theo yêu cầu của khách hàng thi công công trình với phương pháp lắp ghép kết cấu thép, Quang Phát sử dụng các thiết bị máy móc tự động tốt nhất để đảm bảo chất lượng mọi công trình. Các máy khoan tạo lỗ, máy hàn tự động, máy pha cắt CNC, máy hàn đính, sơn chống gỉ,… luôn được trang bị đầy đủ.

-   Chi phí đầu tư thiết kế nhà xưởng hợp lý

  • Bên cạnh chất lượng thì chi phí thi công thiết kế nhà xưởng tại Quang phát cũng khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Các kết cấu thép đều được gia công với hệ thống bằng máy móc thiết bị hiện đại, điều này làm giảm các chi phí nhân công, tiết kiệm thời gian, vì thế mà mức giá cũng trở nên hợp lý hơn cho công trình. Mặt khác Quang Phát sử dụng kết cấu theo tiền chế có trọng lượng nhẹ chỉ bằng khoảng 50% so với kết cấu khung kèo bê tông thường, làm giảm đáng kể chi phí cho công trình.

-   Đội ngũ nhân viên kỹ sư, thiết kế nhà xưởng và bộ phận thi công có kinh nghiệm cao

  • Một công trình có thành công như mong đợi hay không còn tùy thuộc vào đội ngũ thiết kế, thi công, xây dựng. tập đoàn Quang Phát hoàn toàn tự tin về điều này. Chúng tôi sử hữu đội ngũ nhân viên kỹ sư thiết kế nhà xưởng đầy tài năng, với trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm cao trong lĩnh vực này. Nếu khách hàng có yêu cầu gì về thiết kế nhà xưởng, chúng tôi luôn tiếp nhận và bàn bạc, trao đổi để đem đến các thiết kế tốt nhất. Đội ngũ thi công của Quang Phát luôn làm việc nhiệt tình, trung thực, hoàn thành công trình đúng như trong hợp đồng. Công ty TNHH xây nhà xưởng Quang Phát mong muốn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

-   Một số mẫu thiết kế nhà xưởng đẹp: Bạn là một doanh nghiệp tư nhân nhỏ, đang có nhu cầu mở một khu nhà xưởng làm nhà kho hay xưởng sản xuất? Hãy liên hệ ngay tới tập đoàn Quang Phát chúng tôi. Bên cạnh các công trình nhà xưởng lớn thì các mẫu thiết kế nhà xưởng nhỏ cũng được Quang Phát chú trọng và làm hài lòng khách hàng. Các mẫu nhà xưởng có khá nhiều kiểu dáng khác nhau, hiệu quả sử dụng rất tốt và mang tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn có ít vốn thì có thể tham khảo các mẫu thiết kế nhà xưởng nhỏ sau đây:

Mẫu thiết kế nhà xưởng số 1

-   Mẫu thiết kế nhà xưởng này bao gồm hai phân xưởng với diện tích khác nhau, các phòng làm việc cũng được thiết kế xây dựng tích hợp tiết kiệm diện tích đáng kể. Đối với mẫu nhà xưởng này, phần nhà gửi xe không được xây dựng, thay vào đó là bãi gửi xe ngoài trời.

Mẫu thiết kế nhà xưởng số 2

-   Quang Phát xin giới thiệu với bạn mẫu thiết kế nhà xưởng hướng ra trục đường chính. Mẫu nhà xưởng này có riêng phần văn phòng và nhà xe, các phương tiện giao thông có thể vận chuyển hàng hóa vào xưởng dễ dàng. Đây là kiểu thiết kế khá hợp lí với các ngành sản xuất nhỏ lẻ.

Mẫu thiết kế nhà xưởng số 3

-   Mẫu thiết kế này xây dựng các khu chức năng nằm vừa đủ diện tích. Phần cổng chính nhà xưởng được xây dựng nằm thẳng hàng so với mặt đường để việc di chuyển hàng hóa từ các xe chuyên chở thuận tiện hơn. Nhà xưởng có kết cấu thép với độ bền cao, sử dụng mái tôn xanh để tạo không gian mát mẻ hơn ở bên trong nhà xưởng.

Mẫu thiết kế nhà xưởng số 4

-   Nếu diện tích đất lớn thì bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nhà xưởng này. Phân xưởng sản xuất được xây dựng ở trung tâm, trong khi các hạng mục phụ khác bao quanh nhà xưởng chính.

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với Công Ty TNHH Xây Nhà Xưởng Quang Phát!

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty TNHH Xây Nhà Xưởng Quang Phát
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Nhà sản xuất, Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ
0312761634
NĂM THÀNH LẬP
2014
TÊN CÔNG TY: Công Ty TNHH Xây Nhà Xưởng Quang Phát
LOẠI HÌNH: Nhà sản xuất, Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ: 0312761634
NĂM THÀNH LẬP: 2014

134 Dương Văn Dương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh , Việt Nam
(028) 66574477, 0908100479

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Sỹ
Di động: 0908 100 479

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.