Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Giao Thông Tầng Hầm

Giao Thông Tầng Hầm

Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn Quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Ông Trương Hoàng Trung
Di động:0934 065 368

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

GIAO THÔNG TẦNG HẦM

1. Giới thiệu sản phẩm:
+ Hệ thống vạch sơn kẻ vạch đường nội bộ, vạch tầng hầm, biển báo, chặn lùi xe, thanh ốp góc, gờ giảm tốc cao su, gương cầu lồi, sơn đánh số. Hệ thống kiểm soát xe: Barrier, bốt bảo vệ, camera toàn cảnh, chụp biển số, phần mềm kiểm soát, đầu đọc thẻ,...
+ Công ty Hoàng Phú HP-TECH là Nhà thầu thi công các hạng mục đảm bảo giao thông tầng hầm như: Sơn kẻ vạch bãi đỗ xe. Sơn vàng đen chân cột, chân tường. Thanh ốp góc cột cao su. Chặn lùi xe cao su. Gờ giảm tốc cao su. Gương cầu lồi. Biển báo tầng hầm. Đinh phản quang. Cọc tiêu giao thông. Dải phân cách mềm.


2. Thông tin chi tiế về sản phẩm:
+ Sơn kẻ vạch bãi đỗ xe bao gồm sơn kẻ vạch chuồng xe máy, sơn kẻ vạch chuồng xe ô tô bằng sơn dẻo nhiệt, sơn giao thông hệ nước, sơn vạch epoxy, sơn kẻ vạch bãi đỗ xe cần phải đảm bảo đúng kích thước để các xe ra vào được dễ dàng, ngoài ra trong tầng hầm cũng phải kẻ các loại mũi tên chỉ hướng đường, kẻ vạch phân làn cho các phương tiện đi lại và đỗ đúng nơi quy định. Sơn vàng đen chân cột, chân tường là loại sơn giao thông hệ nước, sơn có phản quang hoặc là không phản quang, sơn vàng đen chân cột, chân tường yêu cầu phải có tay nghề có kỹ thuật thì mới đảm bảo được chất lượng thẩm mỹ. Thanh ốp góc cột cao su tùy theo yêu cầu cụ thể của từng công trình mà có thể dùng các loại thanh ốp góc cột có kích thước khác nhau. Chặn lùi xe cao su được lắp ở đáy chuồng xe, mục đích là để khi xe ô tô lùi vào chuồng sẽ chạm vào cao su chặn lùi xe đảm bảo đuôi xe không va quệt vào tường hoặc là quệt vào đuôi xe khác. Gờ giảm tốc cao su có tác dụng giảm tốc độ của phương tiện giao thông ở những khu vực nguy hiểm cần phải giảm tốc độ, gờ giảm tốc cao su có nhiều loại nhiều kích thước khác nhau. Gương cầu lồi được lắp đặt ở các đoạn đường cong, đường gấp khúc tầm nhìn bị che khất, gương cầu lồi là loại gương góc rộng có tác dụng giúp người điều khiển xe quan sát được phần đường bị che khuất, gương cầu lồi được làm bằng chất liệu Inox hoặc là nhựa PC.
Thanh ốp góc cột, chặn lùi xe cao su, gờ giảm tốc cao su, gương cầu lồi, đinh phản quang, cọc tiêu giao thông được nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc hoặc là Việt Nam sản xuất.
+  HP-TECH cung cấp giải pháp Kiểm soát xe tự động, kiểm soát xe thông minh. Hệ thống quản lý bãi gửi xe thông minh là một hệ thống tích hợp các công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại như: giám sát bằng hệ thống camera quan sát, kiểm soát lưu lượng xe vào - ra bằng hệ thống thẻ từ, nhận diện biển số … Mục tiêu của giải pháp là:

* Kiểm soát mọi lượt xe vào/ra.

- Kiểm soát xe vào: Khách hàng vào bãi sẽ nhận 1 thẻ thông minh từ nhân viên giữ xe. Đồng thời camera sẽ chụp hình lưu trữ hình ảnh sự kiện để đối chiếu khi vào/ ra cổng. Trên đó thể hiện các thông tin ngày, giờ vào bãi có hình ảnh sự kiện của xe vào và một dãy số từ việc đọc thẻ vào máy. Các thông tin trên được máy tính lưu trữ để kiểm tra và đối chiếu khi cần thiết

- Kiểm soát xe ra: Khách hàng đưa thẻ cho nhân viên giữ xe, thẻ được đọc vào máy đọc thẻ để kiểm tra, đối chiếu các thông tin lúc vào bao gồm tính phù hợp của thẻ, hình ảnh, ngày giờ vào bãi. Các thông tin phù hợp hệ thống sẽ thông báo số tiền cần thu của khách.

- Với khách hàng thường xuyên, sử dụng thẻ tháng khi ra/ vào bãi đưa thẻ cho nhân viên giữ xe đọc vào máy đọc thẻ hệ thống tự động cập nhật và kiểm soát tính hợp lệ của thẻ, để xác định xe ra, vào bãi.

* Quản lý thu phí chính xác, chống thất thoát trong thu phí.

- Mỗi thẻ được phát hành là 1 thẻ khác khác nhau đảm bảo không có thẻ nào trùng nhau, do đó tránh được trường hợp thất thoát trong thu phí.

- Hệ thống kiểm soát xe thông minh thu lại nhiều lợi ích: Giảm nhân công, tiết kiệm thời gian cho khách hàng,…Hệ thống có thể tích hợp chung với hệ thống thang máy của tòa nhà, ổn định, dễ vận hành, bảo mật.

- Hiện nay, yêu cầu về sơn kẻ vạch các bãi đỗ xe, sơn kẻ vạch các khu tầng hầm, sơn kẻ vạch phân luồng giao thông cho các tòa nhà là rất cần thiết, đảm bảo cho các phương tiện giao thông đi đúng phân luồng giao thông, tránh xảy ra tai nạn hoặc là gây ùn tắc giao thông.

3. Giới thiệu về công ty:
+ Công ty Hoàng Phú HP-TECH cung cấp tất cả các loại vật tư giao thông: Sơn dẻo nhiệt, thanh ốp góc cột, chặn lùi xe, gờ giảm tốc, gương cầu lồi, đinh phản quang, cọc tiêu giao thông. Hoặc theo hình thức trọn bộ là cung cấp vật tư và thi công.
+ Với bề dày kinh nghiệm đã có, HP-TECH đã và đang thực hiện Thiết kế bản vẽ thi công, lập dự toán theo đơn giá Nhà nước cho tất cả các hạng mục công trình phân luông giao thông tầng hầm. HP-TECH đã thực hiện các hạng mục đảm bảo giao thông tầng hầm lớn, tiêu biểu như Tòa nhà Tổng cục Hải quan, Tòa nhà VNPT, tòa nhà Học viện kỹ thuật quân sự, tổ hợp chung cư văn phòng Discovery Complex 302 Cầu Giấy, báo nông thôn ngày này,…

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi!
 

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Sơn Kẻ Vạch Đường Nhiệt Dẻo HP-TECH - Công Ty CP Tư Vấn Kỹ Thuật Công Nghệ Thương Mại Hoàng Phú
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Sản Xuất, Thương Mại, Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn Quốc
MÃ SỐ THUẾ
0104516222
NĂM THÀNH LẬP
2010
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 11 - 50 người
TÊN CÔNG TY: Sơn Kẻ Vạch Đường Nhiệt Dẻo HP-TECH - Công Ty CP Tư Vấn Kỹ Thuật Công Nghệ Thương Mại Hoàng Phú
LOẠI HÌNH: Sản Xuất, Thương Mại, Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn Quốc
MÃ SỐ THUẾ: 0104516222
NĂM THÀNH LẬP: 2010
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 11 - 50 người

Số 28, Ngách 58/3, Ngõ 58, Đường Trần Bình, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội , Việt Nam
0934065368

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Ông Trương Hoàng Trung
Di động: 0934 065 368

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.